Töfraljós - Spallžręšir

Velkominn į spjallžrįšinn hjį Töfraljósum.
Hér er hęgt aš ręša um allt milli himins og jaršar.

Töfraljós - Spallžręšir
Start a New Topic 
Author
Comment
View Entire Thread
Re: Kertagerš


Viš höfum ekki haft į prjónunum aš hafa kertanįmskeiš. žaš var veriš aš hugsa um žaš ķ sķšaslišin vetur en ekki tališ vera grundvöllur fyrir žvķ. En žaš er um aš gera aš spyrja į žessu spjallborši ef einhverjar spurningar vakna fyrir žį sem eru aš reyna fyrir sér ķ kertagerš.

--- --- --- --- --- --- --- --- ---

Replying to:

Sęlt veri fólkiš


Mig lagngar til aš athuga hvort žaš er ķ gangi nįmskeiš ķ kertagerš, eša hvort žaš er į döfinni?


Kvešja Soffķa

Re: Re: Kertagerš [nt]



--- --- --- --- --- --- --- --- ---

Replying to:


Viš höfum ekki haft į prjónunum aš hafa kertanįmskeiš. žaš var veriš aš hugsa um žaš ķ sķšaslišin vetur en ekki tališ vera grundvöllur fyrir žvķ. En žaš er um aš gera aš spyrja į žessu spjallborši ef einhverjar spurningar vakna fyrir žį sem eru aš reyna fyrir sér ķ kertagerš.

--- --- --- --- --- --- --- --- ---

Replying to:

Sęlt veri fólkiš


Mig lagngar til aš athuga hvort žaš er ķ gangi nįmskeiš ķ kertagerš, eša hvort žaš er į döfinni?


Kvešja Soffķa

Re: Re: Re: Kertagerš


Sęl Soffia, nei viš veršum ekki meš kertagerša nįmskeiš, en ég bendi į Vaxanda sem er ķ Reykjavķk og hefur haldiš nįmskeš ķ kertagerš. Ég ętla aš leyfa nöfnu minni ķ Vaxanda aš hafa įnęgjuna af žvķ aš halda nįmskeiš žvķ ég hef ekki hśsnęši til žess hjį mér.

kv. Helga ķ Töfraljósum

--- --- --- --- --- --- --- --- ---

Replying to:



--- --- --- --- --- --- --- --- ---

Replying to:


Viš höfum ekki haft į prjónunum aš hafa kertanįmskeiš. žaš var veriš aš hugsa um žaš ķ sķšaslišin vetur en ekki tališ vera grundvöllur fyrir žvķ. En žaš er um aš gera aš spyrja į žessu spjallborši ef einhverjar spurningar vakna fyrir žį sem eru aš reyna fyrir sér ķ kertagerš.

--- --- --- --- --- --- --- --- ---

Replying to:

Sęlt veri fólkiš


Mig lagngar til aš athuga hvort žaš er ķ gangi nįmskeiš ķ kertagerš, eša hvort žaš er į döfinni?


Kvešja Soffķa